Yến sào A Đồng

Yến sào A Đồng - Top brand 2013Trong những năm gần đây kinh tế của Việt Nam có những bước phát triển vượt bậc, giúp cho mức sống của người dân ngày càng được nâng cao và cải thiện. Trong đó, sức khỏe được đặt lên hàng đầu.

Ý thức được điều đó Yến Sào A Đồng ra đời nhằm mục đích mang đến cho quý khách hàng một món quà sức khỏe được ban tặng từ thiên nhiên đó là sản phẩm Yến Sào Cao Cấp A Đồng.

Yến Sào được xem là một trong bát trân (tám món ngon và quý như: yến sào, nem công, chả phượng, da tây ngưu, gân nai, bàn tay gấu, môi đười ươi ) của các triều đại vua chúa trước đây.

Ngày nay, Yến Sào được khai thác từ nhiên nhiên, từ các công nghệ khai thác Yến trực tiếp từ Yến đảo, các kỹ thuật nuôi Yến ngày càng hiện đại tạo nên các sản phẩm Yến thật hoàn hảo.

Đến với Công ty Yến sào A Đồng, quý vị có thể cảm nhận, trải nghiệm và tự thưởng thức món ăn được xem là thần dược, và là thực phẩm bổ dưỡng, mang lại cho quí vị sức khỏe, trí tuệ và sự trẻ trung.

Với kinh nghiệm gần 10 năm qua, Yến sào A Đồng luôn được người tiêu dùng tín nhiệm và đón nhận là thương hiệu nổi tiếng về sản phẩm yến sào: chất lượng uy tín, đảm bảo yến nguyên chất 100% ở khu vực Phú Yên nói riêng, cả nước nói chung.

Yến sào A Đồng không những đảm bảo về sản phẩm uy tín chất lượng, giá cả hợp lý mà còn ở phong cách phục vụ tận tình, niềm nở trên tinh thần: "vui lòng khách đến, vừa lòng khách đi".

Trong năm 2012, các sản phẩm của Công ty Yến sào A Đồng như da cá, vi cước cá, bóng cá… mà đặc biệt là Yến sào do Công ty Yến sào A ĐỒNG sản xuất và cung cấp trên thị trường cả nước và các nước lân cận đạt Chứng nhận "Thực phẩm Việt – Vì sức khỏe người Việt 2012" và là sản phẩm được được ưa chuộng nhất do người tiêu dùng bình chọn.

Thư ngỏ

Thư mời cộng tác (đại lý phân phối)