Yến sào A Đồng

Thư ngỏ

THƯ NGỎ

CÔNG TY TNHH MTV YẾN SÀO A Đồng xin Kính chào Quý khách!

Công ty chúng tôi chuyên kinh doanh nghành nghề mua bán hải sản tươi sống: vi cước cá, da cá, bong bóng cá, bào ngư…và đặc biệt “Yến sào” là ngành nghề kinh doanh chính của doanh nghiệp chúng tôi.

“Yến sào một thực phẩm bổ dưỡng - Tinh hoa của đất trời”

Như quý vị đã biết: "Tài sản lớn nhất của đời người là sức khỏe và trí tuệ", có sức khỏe và trí tuệ thì sẽ có tất cả. Sản phẩm yến sào là thực phẩm bổ dưỡng mang lại cho Quý vị sức khỏe, trí tuệ và sự trẻ trung.

Yến sào được thị trường đón nhận với phương châm: "Chất lượng uy tín là thương hiệu".

Sản phẩm yến sào của Công ty Yến Sào A Đồng được khai thác chủ yếu ở các tỉnh Miền Trung và Nam Trung Bộ: Yến đảo Cù lao - Chàm Hội An, Quảng Nam, Khánh Hòa - Nha Trang và yến nuôi tổ với chất lượng tuyệt đối.

Nếu Quý vị đã và đang dùng yến sào thì mong Quý vị hãy đến với sản phẩm yến sào A Đồng để thưởng thức hương vị yến sào độc đáo, nguyên chất 100%. Nếu sản phẩm Yến sào của Doanh nghiệp chúng tôi không đúng chất lượng cam kết, chúng tôi sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm. Chúng tôi xin cam kết bảo hành sản phẩm: "HÀNG GIẢ HOÀN TRẢ GẤP MƯỜI".

Với chị em phụ nữ thì món quà quý giá mà thượng đế ban cho là nhất dáng, nhì da thì Yến sào A Đồng sẽ là sản phẩm mang lại cho chị em một làn da mịn màng tươi trẻ và giữ mãi tuổi thanh xuân.

Mỗi khi quý vị muốn bày tỏ tấm lòng chân thành với bạn bè, gia đình và người thân yêu, Yến sào sẽ là một món quà quý giá, sang trọng, tinh tế gắn liền với những người thành đạt, người con hiếu thảo.

Yến sào A Đồng mong quý vị tin tưởng và ủng hộ cho thương hiệu của chúng tôi.

A Đồng xin gửi tới quý vị lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành đạt.

Yến sào A Đồng - Qui trình chế biến đảm bảo vệ sinhYến sào A Đồng

Thư mời cộng tác (đại lý phân phối)